Về Tôi

IMG_20130214_9

Nếu chỉ được chọn một từ duy nhất để nói về bản thân mình, tôi sẽ chọn “verbivore” – người yêu những con chữ.

Tôi là Hải Anh, bạn có thể gọi tôi là Lena hoặc Anne, và tôi đã từng được biết đến chút đỉnh ở wattpad dưới bút danh Darkangel.

Hiện tại, bạn vẫn có thể tìm thấy các truyện ngắn và truyện vừa của tôi trên trang cá nhân của tôi ở Wattpad – darkangel_1010 

Tôi dành cho sách một tình yêu to lớn và sâu sắc, tất cả những điều liên quan đến sách đều là mối quan tâm hàng đầu của tôi, và đó cũng là lý do tôi lập ra ĐỌC. Đây không chỉ đơn thuần là một blog cá nhân, mà còn là nơi chia sẻ review, cập nhật các thông tin mới nhất về sách, điểm sách và những tin giải trí khác liên quan đến sách. Blog là đứa con tinh thần được tạo ra và xây dựng với tất cả tâm huyết của một người yêu sách. Do đó, tôi rất hi vọng sẽ được chào đón thêm thật nhiều người yêu sách nữa bước vào góc chốn bé xinh này của mình.

Bên cạnh ĐỌC, tôi còn sở hữu một số blog cá nhân khác để thỏa mãn niềm đam mê viết lách cũng như suy tưởng của bản thân, như:

Lena et Films – blog về phim ảnh dưới con mắt của tôi.

Anne’s Work and Life – đây là nơi tôi chia sẻ những trải nghiệm của mình khi đi làm, cũng như cuộc sống của công sở nhiều trái khoáy của một cô gái vẫn đang trên con đường đi tìm chính mình.

VU HAI ANH – trang blog đầu tiên của tôi và cũng là nơi được đăng tải hầu hết những câu chuyện mà tôi viết, đây đồng thời là nơi tôi luyện tập kĩ năng dịch thuật của mình.

Tea Time With Anne – một phần trần trụi của cuộc đời tôi nằm nơi blog này, đây là nơi chứa đựng góc nhìn cũng như nhân sinh quan của tôi về cuộc sống xung quanh mình. Nếu bạn quan tâm đến các vấn đề xã hội, vậy thì đừng quên góc nhỏ này của tôi, hãy tới, cùng ngồi xuống và trút bầu tâm sự 🙂

 

Và hơn tất cả, tôi rất mong bạn đọc có thể tìm thấy một nơi dành cho mình trong ĐỌC!

Cảm ơn một lần nữa, vì đã ghé tới nơi khiêm tốn này của tôi!

Leave a comment